Làm thế nào để kiếm khách hàng trong kinh doanh bất động sản?

Có rất nhiều cách để có thể kiếm khách hàng trong kinh doanh bất động sản và mỗi cách đều có những ưu và nhược điểm riêng nhưng nếu biết cách khai thác, kể cả cách làm truyền thống hay hiện đại 4.0 thì người môi giới hoàn toàn có thể đạt được những hiệu quả theo mong muốn của mình.

In tờ rơi, băng rôn và báo giấy

Trong rất nhiều các kiếm khách hàng trong kinh doanh bất động sản thì đây là giải pháp “cổ điển” nhất để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên mức chi phí rất lớn cho việc in ấn, chi phí đăng bài quảng cáo trên báo giấy thì không phải cá nhân hay doanh nghiệp nào cũng có thể chi trả. Đó là chưa kể đến hiệu quả của phương pháp truyền thống này không cao, khách hàng ngày nay đã trở nên hờ hững hơn với những tờ rơi được phát vội vàng trên phố hay những mẩu tin nhỏ trên báo giấy.

Salephone tư vấn giới thiệu dự án

Đây là cách tìm kiếm khách hàng bất động sản đang được áp dụng và được coi là một trong những phương pháp hiệu quả trong thời điểm hiện tại. Các doanh nghiệp thường mua lại data khách hàng tiềm năng từ một đơn vị khác hoặc tự lọc được trong quá trình marketing và sau đó phân bổ cho nhân viên môi giới gọi và chăm sóc. Mức chiết khấu khổng lồ từ các hợp đồng bất động sản luôn là nguồn động lực bất tận.

Tuy nhiên, để thành công với telesale bạn cần rèn luyện cho mình một kỹ năng nói chuyện qua điện thoại xuất sắc và một chiến dịch tiếp xúc và chăm sóc khách hàng cụ thể để tạo điểm nhấn cá nhân riêng so với các đối thủ cạnh tranh.

Gửi tin nhắn SMS

Phương pháp này thường được các doanh nghiệp áp dụng để gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng. Danh sách số điện thoại có thể lên đến hàng trăm ngàn số tùy quy mô và tổ chức. Giải pháp này chỉ mang tính truyền thông nhưng lại bị giới hạn bởi người gửi không nắm rõ được thông tin người nhận nên đa phần các tin nhắn sẽ bị gửi “lệch hướng” đối tượng khách hàng.

Ứng dụng Alobibo vào tìm kiếm và chăm sóc khách hàng

Thời đại công nghệ 4.0 đã mở ra nhiều cánh cửa mới cho việc tìm kiếm khách hàng ngành bất động sản. Alobibo – Ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng thông minh ra đời với những tính năng tối ưu việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chốt đơn thành công cho cá nhân và doanh nghiệp. Với Alobibo, việc gọi điện và chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Alobibo giúp bạn dễ dàng phân loại và tạo nhóm khách hàng, gửi SMS theo nhóm với hàng ngàn mẫu tin nhắn được soạn sẵn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức.

Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng với kho Email landingpage mẫu phong phú theo các chủ đề riêng biệt (bất động sản, bảo hiểm, …); có thể chỉnh sửa các email landingpage một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay trên smartphone. Khách hàng sẽ nhận được các email chuyên nghiệp, giới thiệu đầy đủ về dự án chỉ trong một nốt nhạc.

Ngoài việc tiết kiệm chi phí, Alobibo còn giúp doanh nghiệp quản lý và giám sát kết quả cuộc gọi của nhân viên/nhóm telesale theo thời gian thực, đánh giá đúng năng lực và hiệu quả công việc của nhân sự.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Alobibo là Ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại, giúp quản lý khách hàng tập trung. Chỉ với chiếc smartphone đơn giản, người sử dụng có thể làm việc, tương tác với khách hàng, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm, tra cứu các tiện ích ở bất cứ đâu, bất kể thời gian và địa điểm.

Sẽ chẳng có khách hàng nào từ chối được một cuộc gọi mời mua hay các tin nhắn quảng cáo, chăm sóc khách hàng mang dấu ấn riêng của bạn. Để thành công, đừng là người bán hàng thuần túy, hãy trở thành người bạn thân thiết của khách hàng!

Tận dụng triệt để mạng xã hội, webside

Ngày nay, webside, facebook, zalo,.. trở thành một công cụ đắt lực cho người kinh doanh bất động sản có thể đưa thông tin của mình đến nhanh nhất đối với khách hàng và quan trọng hơn nữa là nó hoàn toàn mình phí. Ngoài ra, để bài viết của mình đến với khách hàng nhanh hơn, người dùng có thể chạy quảng cáo qua fanpage facebook, zalo ads, google ads (đưa webside lên đầu trang tìm kiếm google) để khách hàng nhanh chóng tìm đến mình hơn.

Truyền thông, PR

Hình thức này rất tốn kém và chỉ thích hợp với các tổ chức, doanh nghiệp, công ty bất động sản. Họ có đủ tiềm lực tài chính để làm việc này, với việc nhờ các phương tiện truyền thông (báo điện tử, tổ chức các sự kiện, làm chiến dịch marketing,…) PR cho thông tin sản phẩm của mình, chủ đầu tư cũng như doanh nghiệp bất động sản sản có thể quảng bá sản phẩm của mình một cách nhanh nhất đến với khách hàng.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm ra được cách hay ho để hỗ trợ cho công việc chuyên viên môi giới bất động sản của mình.

Bài viết liên quan

Đăng ký phát triển sự nghiệp cùng
Phúc Hưng Group

 

Chúc mừng bạn đã đăng ký ứng tuyển thành công!

Những kỹ năng phỏng vấn chuyên nghiệp

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ
_ LỊCH HẸN PHỎNG VẤN




Hotline miễn cước (24/7) 0866 788 708

YÊU CẦU THÔNG TIN